The Talk

nail: hi ctc? david: ctc? sino ka? nail: si nail david: adik ka ba ako si nail eh! nail: oo nga, ako ay ikaw at ikaw ay ako david: ito siguro epekto ng di naglulunch nail: oo nga, bakit ba di ka kumakain these days? david: may iniisip lang nail: tulad ng? david: tulad ni *toot nail: ah.. ayaw ka pa rin kausapin? david: yah nail: ewan ko ba naman kasi sayo eh nail: sabi mo mahalaga siya sayo nail: sabi mo kaibigan mo siya nail: e bakit lagi mo siyang niloloko? david: di ko naman intensiyon na lokohin siya eh david: gusto ko lang iexpress yung feelings ko david: thru writings, thru my clones nail: pero mali pa rin david: i know david: ewan ko nga ba, parang mahirap na talaga na mapatawad pa niya ako nail: buti alam mo nail: pero malay mo diba, magpapasko naman, baka maawa din sayo david: maawa? sira ka talaga nail: same to you david: =)) nail: =)) nail: ok ka na? david: di pa nail: adik david: wag mo akong tawaging adik siya lang pwedeng tumawag sakin niyan nail: sabi mo eh nail: payo ko lang nail: palipasin mo muna yung galit niya nail: for the meantime, manood ka na lang ng jewel in the palace nail: =)) david: haay nail: haay talaga nail: kasalanan mo yan eh david: i know david: pero hurt talaga ako david: haay nail: buti pa ikain mo na lang yan nail: maayos din yan, pwamish david: buti pa nga david: sige, gtg na nail: ok, bye david: bye

Comments

Popular posts from this blog

Summary

Pagiging Single Mom

Walked Out