Conceited

May mga tao talagang conceited... My message sent last February 15: Hi (bleep), kamusta ka na? medyo matagal na rin, sobrang tagal. ano nga palang balita? nakapagexam ka ba last october o sa may ka pa kukuha ng exam? alam ko naman na kaya mo yan. alam mo galing ako sa pup noong isang araw. ang dami nang nagbago lalo na sa 5th floor. alam mo ba may grills na yung mga bintana ng mga rooms, at may pup logo pa, ang galing nga eh. nakakatuwa din yung mga students na naka-uniform, buti na lang di natin inabot yun, hehehe! sina ahmmel at pelayo, wala na akong balita sa kanila, wala lang nasabi ko lang. ikaw? ano nang ginagawa mo ngayon? ako work, di ko na rin tinapos yung accounting ko, nawala na rin kasi yung interes ko, magpapalit ako ng course, ComSci pro'ly. preparatory yun sa business na gusto kong simulan in the near future eh. teka, nagulat ka ba kung bakit ako nagpadala ng message sayo? wala lang, ang totoo kasi kagabi napanaginipan ko kayo kagabi. sige, ingat na lang palagi. Her reply sent last August 5: pwede b tigil tgilan mo n q my asawa n q pls lng wla aq pnahon sau! ayaw q masira s asawa q wala nman tau pnagsamahan mahiya k nmn maknsensya k!! may anak n kmi kng naka2intndi k 2migil k n!!!! may kaunti pa akong respeto sa kanya kaya bleeped yung name, hehehe!

Comments

Popular posts from this blog

Summary

Pagiging Single Mom

Walked Out