Misunderstood

its so hard to be misunderstood, isnt it? darn my heart breaking at this very moment. haay, ang hirap ng ganun, yun bang alam mong wala kang ginagawang masama pero karamihan kung hindi man lahat, masama ang tingin sayo na para ka bang kriminal. tinatanong ko ang sarili ko, meron bang mali sakin? kung meron, ano? lahat? di ko alam. insensitive daw ako at narrow-minded. dapat daw matuto akong sumabay sa agos... that's it, sa tingin ko di nga talaga nila ako maiintindihan. nasasaktan ako, sobra. just when you thought na nakakita ka na ng community kung saan ka nabibilang, bigla mong malalaman na masama rin pala ang tingin ng mga tao dun sayo. ano bang mali sakin? napakatanga ko para di yun malaman, haay...

Comments

Popular posts from this blog

Summary

Pagiging Single Mom

Walked Out